LƯỢT TRUY CẬP
Thursday, 28/03/2024
đang online: 4
online hôm nay: 39
tổng số truy cập: 524791
Nội dung tin tức
Toshiba ra mắt TV thông minh đầu tiên chạy Android KitKat Ngày cập nhật:2014-09-24

 

Dựa trên nền tảng hệ điều hành Android mới nhất, sản phẩm Pro Theatre L54 series hoạt động linh hoạt như một chiếc máy tính để bàn hay smartphone trong khi vẫn đảm bảo tốt các tính năng giải trí của một chiếc TV thông thường. 
Gõ caption vào đây

Đây là thế hệ kế tiếp của dòng sản phẩm TV Pro Theatre L4300 sử dụng hệ điều hành Android 4.2. Máy được tối giản hóa các chi tiết, thiết kế theo phong cách hiện đại, thanh lịch, phù hợp với nhiều không gian trong nhà. Dòng L54 series có 4 phiên bản kích thước màn hình khác nhau gồm 32 inch, 40 inch, 47 inch và 55 inch.

Gõ caption vào đây

Hệ điều hành Android 4.4 KitKat mới nhất đem đến cho người dùng những trải nghiệm Internet tthú vị trên màn hình rộng chuẩn Full HD.

Gõ caption vào đây

Giao diện TV linh hoạt, dễ tùy biến. Người dùng có thể tạo cho mình màn hình chính mang phong cách riêng từ việc chọn hình nền, tạo icon các ứng dụng ưa thích... L54 series còn cho phép khởi tạo 8 tài khoản người dùng trên cùng một chiếc TV, giúp cá nhân hóa giao diện cho từng người dùng trong cùng gia đình.

Gõ caption vào đây

Hệ điều hành Android KitKat giúp người dùng tiếp cận kho ứng dụng phong phú với nhiều phần mềm hỗ trợ công việc văn phòng, học tập, giải trí, tập luyện sức khỏe, game...

Gõ caption vào đây

Dòng TV này tương thích với tay cầm chơi game (gamepad) nên việc chơi các game hành động, đua xe... trên hệ điều hành Android trở nên dễ dàng hơn, mang lại trải nghiệm thú vị cho người chơi. TV còn kết nối được với những thiết bị ngoại vi không dây khác như chuột, bàn phím, hỗ trợ người dùng xử lý các tác vụ văn phòng hay giải trí thoải mái.

Gõ caption vào đây

Tính năng hình ảnh mới Intelligent Scene Optimiser sẽ mang lại hình ảnh tối ưu cho từng khung hình tùy theo nội dung hiển thị như ca nhạc, phim ảnh, chơi game... Ngoài ra tính năng Intelligent Auto View thông qua cảm biến sẽ tự động đo ánh sáng thực trong phòng và điều chỉnh độ sáng của màn hình cho phù hợp với thị giác của người xem.

Gõ caption vào đây

Một tính năng thú vị khác là ứng dụng Audio Source Filtering cho phép khuếch đại âm lượng của các nhân vật đang hội thoại trong phim hay giảm tiếng bình luận viên để nghe rõ âm thanh thực trên sân của các trận đấu bóng đá, chế độ tắt tiếng ca sĩ khi đang phát nhạc phù hợp để hát karaoke.

Gõ caption vào đây

Lướt web thoải mái thông qua kết nối Wi-Fi.

Gõ caption vào đây

Người dùng có thể tạo những bookmarks các website ưa thích của mình rồi chuyển ra màn hình chủ để kết nối nhanh chóng khi cần.

Gõ caption vào đây

Tính năng Screen Mirroring cho phép chia sẻ nội dung hiển thị trên smartphone, tablet lên trên màn hình TV qua kết nối không dây.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

nguồn sohoa.vnexpress.net