Nội dung tin tức
HP ra mắt loạt máy tính tất cả trong một chạy Windows 8 Ngày cập nhật:2012-09-11

 HP vừa công bố một loạt máy tính để bàn chạy hệ điều hành Windows 8, tất cả sản phẩm này đều là loại máy tính "tất cả trong một" và sẽ có mặt trên thị trường trong quý 4 năm nay.

 

Ảnh

 

Dẫn đầu là sản phẩm mới SpectreOne. Máy sở hữu màn hình 23,6 inch với độ phân giải 1920 x 1080 pixel, CPU Intel Ivy Bridge, card đồ họa Nvidia 1 GB, hai cổng USB 2.0, hai cổng USB 3.0, cổng HDMI, chuẩn kết nối Gigabit Ethernet và chuẩn Wi-Fi 802.11n. HP sẽ bán SpectreOne kèm với hai phần mềm Adobe Photoshop Elements và Premiere Elements của hãng Adobe.

 

Ảnh

 

SpectreOne sử dụng công nghệ truyền thông NFC, được gọi là HP TouchZone. Cho phép người dùng kết nối với máy tính thông qua một chiếc điện thoại có sử dụng công nghệ NFC.

Đi kèm với SpectreOne là bàn phím và touchpad không dây. Sản phẩm có giá từ 1299 USD và sẽ được bán ra từ tháng 11.

Trong đợt này, HP cũng nâng cấp dòng sản phẩm TouchSmart Envy và Pavilion của hãng.

 

Ảnh

 

Với dòng TouchSmart Envy, sẽ có thêm hai sản phẩm mới là HP TouchSmart ENVY 20 (màn hình 20 inch) và TouchSmart ENVY 23 (màn hình 23 inch). Cả hai đều được trang bị màn hình cảm ứng, CPU Intel Ivy Bridge, cùng với công nghệ Beats Audio và công nghệ webcam HP Truevision. Tất cả các thiết bị kèm theo đều được kết nối từ xa như: bàn phím, chuột.

 

Ảnh

 

HP TouchSmart ENVY 20 sẽ có giá bán dự kiến là 849 USD và HP TouchSmart ENVY 23 có giá từ 1099 USD tùy vào cấu hình lựa chọn. Cả hai sản phẩm đều sẽ có mặt trên thị trường vào cuối tháng 10.

 

Ảnh

 

Sản phẩm cuối cùng trong đợt này là HP Pavilion 20. Người dùng có thể lựa chọn VXL Intel hoặc AMD, ổ cứng có thể lên tới 2 TB. Đi kèm với máy là một bàn phím và chuột với kết nối không dây. HP Pavilion 20 sẽ lên kệ vào ngày 23/10 với giá khoảng 500 USD tùy theo cấu hình lựa chọn.